17, జూన్ 2018, ఆదివారం

ఒట్టు ..నా చిట్టి సెల్లు ..!!
నిన్ను చూస్తూ మాటలు
మరచిన మైమరపులో ..
ఉన్నానని అనుకుంటూ ఉంటారు..
అలా అనుకునే వాళ్ళు అందరు
ఉత్త పిచ్చివాళ్ళు...
ఆ దేవతల కాలంలో
కళ్ళతో మాట్లాడుకునే వాళ్ళట ..
ఊహా మాత్రంగా తలచుకుంటే చాలు ..
అలా వాళ్ళు కావాలనుకున్న
చోటికి వెళ్ళిపోయేవాళ్ళట ..
తిరిగి టెక్నాలజీ పుణ్యమా అంటూ
ఆ దేవతల కాలం మళ్ళి వచ్చిందేమో ..
నీవు నా చేతిలో ఉంటే చాలు ..
నాకిష్టమైన వాళ్ళతో
మనసు తీరా మాట్లాడుకోవచ్చు ..
చిత్రాలను పంపించుకుంటూ..
ఇంకా కావాలంటే..
విడియో చాట్ ద్వారా
ఇద్దరం చూసుకుంటూ ..
దూరంగా ఉన్నాము అన్న
విరహాన్ని దూరం చేసుకోవచ్చు కదా..
అందుకే ..
అమ్మానాన్నల ప్రేమామృతాలకన్నా..
అన్నా అక్కల అనురాగం కన్నా...
స్నేహితుల ఆత్మీయ పలకరింపుల కన్నా..
ఇంకా చెప్పాలంటే..
గడియ పెట్టిన రూములో అయినా సరే..
నీవు ఒక్కదానివి నా
దోసిలిలో ఇమిడిపోయి ఉంటే...
చాలు,,,,చాలు....
ఎం తింటున్నానో...తెలియదు..
ఎం తాగుతున్నానో ..తెలియదు..
ఎం చిత్రమో...
నిద్రను దరి చేరనివ్వవు కళ్ళు ..
అంతిష్టం నిన్ను చూస్తూ ఉండటం ఈ కళ్ళకి..
అందుకే బంగారు...
ఇంకెప్పుడు నన్ను వదిలి ఎక్కడికీ వెళ్ళకు...
రంగు రంగుల కవర్లను నీకు తొడుగుతా..
నా రాజసం నీవే అని లోకానికి చాటుకుంటూ...!
ఒట్టు ..నా చిట్టి సెల్లు ..!!

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి